6 động tác đơn giản giúp bạn có một thân hình săn chắc

Với những người đang muốn có cho mình một thân hình săn chắc, 6 động tác đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn có được điều đó mà không mất quá nhiều thời gian.

Với những người đang muốn có cho mình một thân hình săn chắc, 6 động tác đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn có được điều đó mà không mất quá nhiều thời gian.

Bài tập “plank” là một trong những bài tập phổ biến và cực kỳ hiệu quả cho những ai mong muốn có một thân hình săn chắc và thon gọn hơn. Plank không chỉ giúp bạn luyện tập nhóm cơ trung tâm như cơ bụng mà còn tác động lên rất nhiều nhóm cơ khác, điển hình là cơ vai, cơ bắp tay và cơ mông cũng tham gia vào quá trình tập luyện.

4 phút mỗi ngày cho 6 động tác cơ bản sẽ giúp sức khỏe và cơ thể của bạn được cải thiện rõ rệt:

6 động tác đơn giản giúp bạn có một thân hình săn chắc

Những điều bạn cần lưu ý:

– Các động tác đều phải giữ tay vuông góc với mặt sàn.

– Nhón hai mũi chân lên và tập trung trọng lực vào tay và hai mũi chân.

– Cố gắng không hõm lưng, mắt hướng lên sàn và giữ cổ thẳng.

– Siết bụng và giữ cơ thể thẳng tự nhiên, không đẩy hông quá cao hoặc quá thấp, phần lưng và bụng phải thẳng.

– Khi kết thúc động tác, từ từ hạ tay để cơ thể chạm mặt sàn.

Bạn sẽ đạt được kết quả tốt nhất nếu bạn thực hiện các bài tập đều đặn hàng ngày và tăng dần tần suất luyện tập lên nếu có thể. Đặc biệt, bạn cần chú ý thực hiện đúng các động tác để tránh chấn thương và giảm hiệu quả tập luyện.

Văn Thắng

Nguồn: https://laodong.vn/lam-dep/6-dong-tac-don-gian-giup-ban-co-mot-than-hinh-san-chac-870669.ldo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat với chúng tôi qua Facebook
Gọi em số 0934.166.552