Hiểu đúng về tác dụng của việc đi bộ mỗi ngày 10.000 bước

Nếu như nghiên cứu của các giáo sư tại Đại học y Harvard của Mỹ cho rằng, tỷ lệ tử vong giảm đối với những ai di chuyển nhiều bước hơn (từ 7.500 bước trở lên) và có thể tăng thêm các lợi ích về thể chất và cảm xúc, tuy nhiên việc đi bộ nhiều thực tế không giúp ích cho việc giảm cân.

Việc đi bộ hàng ngày có nhiều lợi ích về thể chất.
Việc đi bộ hàng ngày có nhiều lợi ích về thể chất.

Kết quả sau khi nghiên cứu 120 sinh viên năm thứ nhất của đại học Brigham Young (BYU) của Mỹ mới công bố gần đây cho thấy, đi bộ đơn thuần (cụ thể là đi bộ từ 10.000 đến 15.000 bước mỗi ngày) không đủ để chặn đứng tình trạng tăng cân.

Nguồn: https://www.tienphong.vn/suc-khoe/hieu-dung-ve-tac-dung-cua-viec-di-bo-moi-ngay-10000-buoc-1524090.tpo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat với chúng tôi qua Facebook
Gọi em số 0934.166.552